Những loại hạt chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới hiệu quả

Hai ngày một lần, dùng khoảng10-15g hạt sen tươi hấp với cơm, hoặc hấp riêng để ăn, người ấy sẽ bất ngờ vềkhả năng của bạn.

1. Hạt nhục đậu

Hạt nhục đậu khấu có công dụng tương đương Viagra. Đây là một trong những chất kích thích tình dục một cách tự nhiên nhất, các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng hạt nhục đậu khấu

2. Hạt ngô

Hạt ngô nguyên vỏ (không xay xát): rang thật vàng rồi nấu lấy nước uống thay trà hằng ngày. Hoặc lấy nước đó nấu với thịt bồ câu, bồ dục, ngẩu pín, sò… tác dụng càng mạnh.

3. Hạt bí đỏ (bí ngô)

Hạt bí đỏ có chứa argynin kích thích cơ thể sản sinh NO nội sinh nên có tác dụng tráng dương và rất có ích đối với bệnh lý tiền liệt tuyến. Hoặc dùng quả và hạt bí ngô rang (bỏ vỏ) nấu cùng các món ăn tráng dương bổ thận: quả, nhân hạt bí hầm bồ câu, chim sẻ, chim cút, thịt dê…, canh bí đỏ nấu với tôm nõn… Người thiểu năng sinh lý, phì đại tuyến tiền liệt dùng rất tốt.
4. Hạt sen tươi

Hai ngày một lần, dùng khoảng10-15g hạt sen tươi hấp với cơm, hoặc hấp riêng để ăn, người ấy sẽ bất ngờ vềkhả năng của bạn.
5. Hạnh nhân
Mỗi ngày ăn 2-4 hạt hạnh nhân có thể ngăn “súng ống” nhanh rệu rã, mà còn hỗ trợ điều trị sỏi thận, sỏi đường tiết niệu.
6. Hạt dẻ
Hạt dẻ không chỉ mang lại sự sung sức cho nam giới mà còn tốt cho người tiểu đường, bệnh tim mạch, huyết áp. Trong Đông y có câu: Mùa đông ăn hạt dẻ tốt hơn uống thuốc bổ thận.

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *